SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY FOLD 3 KHÔNG LÊN NGUỒN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU

SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY FOLD 3 KHÔNG LÊN NGUỒN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU

SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY FOLD 3 KHÔNG LÊN NGUỒN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU

SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY FOLD 3 KHÔNG LÊN NGUỒN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU

SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY FOLD 3 KHÔNG LÊN NGUỒN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Quý Khách đang tìm "Sửa lỗi không lên nguồn Samsung Galaxy Fold 3 tại Bà Rịa - Vũng Tàu?" " Sửa lỗi không lên nguồn Samsung Galaxy Fold 3 tại Bà Rịa - Vũng Tàu bao nhiêu tiền?" " Sửa lỗi không lên nguồn Samsung Galaxy Fold 3 tại Bà Rịa - Vũng Tàu tiệm nào uy tín?" Hãy đến ngay: 323B, Nguyễn An Ninh - Vũng Tàu hoặc gọi 0939 849 849 - 07734 07734 để nhận báo giá Sửa lỗi không lên nguồn Samsung Galaxy Fold 3 tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Video clip
Tin tức & sự kiện
fanpage - facebook
thống kê truy cập
Đang online: 73
Tuần 6271
Tháng: 2238
Tổng truy cập: 2296915
SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY FOLD 3 KHÔNG LÊN NGUỒN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU
SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY FOLD 3 KHÔNG LÊN NGUỒN TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Giá: Liên hệ
Lượt xem:

543

Mô tả:

H O À N G  K I Ề U  M O B I L E 
Chuyên Ép Kính - Sửa Chữa - Mua Bán Điện Thoại 
--------------------------------------------------------------

- Uy Tín hàng đầu

- Đảm bảo chất lượng

- Sửa chữa lấy liền

- Link kiện chính hãng

- Bảo hành dài hạn

Hotline phản ánh dịch vụ: 07945.07945

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

1. Đánh giá sơ bộ về Samsung Galaxy Z Fold 3

Thiết kế nâng tầm smartphone màn hình gập

Có thể thấy mẫu smartphone Galaxy Z Fold3 lần này vẫn giữ nguyên ngoại hình cùng cơ chế màn hình gập mở dạng quyển sách như của tiền nhiệm, "hô biến" chiếc smartphone thành một chiếc máy tính bảng mini một cách dễ dàng và ngược lại.

Khung viền sử dụng hợp kim nhôm Armor Aluminum cứng cáp, bền bỉ hơn 10% so với các vật liệu trước đây Samsung từng sản xuất. Với cấu tạo chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm tận hưởng các hoạt động yêu thích một cách trọn vẹn nhất.

Bộ khớp nối bản lề được thiết kế mới giúp kết nối bộ khung của Galaxy Z Fold3 hoàn hảo hơn, tăng cao độ bền khi đóng mở liên tục và cố định cực kỳ chắc chắn cho bạn trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Mặt lưng của Z Fold3 5G được làm nhám hơn so với mặt lưng trên Z Fold2 5G, điều này giúp hạn chế bám bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay trong quá trình chúng ta sử dụng máy. 

Với cảm biến vân tay ở cạnh bên, việc mở khóa màn hình trên Z Fold3 5G giờ đây đã được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn chỉ trong một nốt nhạc.

Đột phá màn hình gập với camera ẩn 

Màn hình Samsung sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần viền của màn hình chính cũng được hãng tối ưu tinh giản lại, thiết kế mang đến phần viền siêu mỏng cho cảm giác tràn viền tinh tế hơn nhìn rất đẹp và bắt mắt. 

Đặc biệt, Z Fold3 còn là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình mang đến những trải nghiệm liền mạch, đã mắt hơn.

Màn hình trong được phủ lớp kính Ultra Thin Glass (UTG) mỏng vượt trội giúp tăng độ bền hơn 80% so với tiền nhiệm đông thời màn hình phụ được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus đem lại sự an tâm khi sử dụng, mang đến độ bền cực cao khi có thể đóng mở dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị và cảm ứng của màn hình.

Bên cạnh đó, màn hình phụ cũng được trang bị kích thước khá lớn lên đến 6.2 inch, độ phân giải của màn hình này cũng nằm ở mức khá cao cùng khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét mượt mà như màn hình chính.

Cả 2 màn hình cũng được Samsung nâng cấp tần số quét 120 Hz để giúp mọi thao tác chạm vuốt, chuyển động hình ảnh đều được xử lý cực kỳ mượt mà, mang đến trải nghiệm mãn nhãn, giúp bạn thực sự đắm chìm trong không gian giải trí chơi game bất tận.

Galaxy Z Fold3 5G được hỗ trợ thêm bút S-Pen thần thánh, một điểm cải tiến lớn so với thế hệ tiền nhiệm cho bạn thực hiện thoải mái nhiều tác vụ trên một màn hình lớn.

Cụm camera chụp ảnh chất lượng cao

Về camera, Z Fold3 sử dụng hệ thống 3 camera 12 MP hoàn toàn giống hệt với Z Fold2 bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele tất cả được đặt trong module hình chữ nhật bo tròn 2 đầu trông khá gọn gàng và tinh tế. 

Nhìn chung hệ thống camera của những chiếc điện thoại cao cấp từ Samsung luôn có chất lượng hàng đầu, chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm chụp ảnh, quay phim vô cùng xuất sắc.

Cấu hình khủng với Snapdragon 888 

Galaxy Z Fold3 sử dụng con chip Snapdragon 888 một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất đến từ nhà Qualcomm, giúp mọi thao tác, mọi ứng dụng đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình.

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold3 sẽ được cải thiện khả năng tản nhiệt khi chơi game, thậm chí có thể mát hơn cả Galaxy S21 Ultra 5G.

Bộ nhớ RAM của Z Fold3 cũng được nâng cấp dung lượng lên đến 12 GB cho khả năng tối ưu đa nhiệm xử lý cực tốt, giúp mọi ứng dụng nặng nhất đều có thể vận hành cùng lúc mượt mà.

Samsung cũng cung cấp khả năng lưu trữ rộng rãi với dung lượng bộ nhớ trong 256 GB cho người dùng thoải mái sử dụng, không quá lo về dung lượng nhanh hết.

Hệ điều hành Android 11 cũng tối ưu trên giao diện One UI mang đến trải nghiệm tương tác trực quan như trên máy tính đồng thời cho phép chuyển đổi mượt mà nội dung giữa màn hình chính và màn hình phụ mà không phải tải lại ứng dụng hay load lại game.

Thời lượng pin đủ dùng

Samsung Galaxy Z Fold3 5G có dung lượng pin 4.400 mAh vừa đủ để bạn có thể sử dụng trong khoảng một ngày với các tác vụ làm việc giải trí thông thường.

Bên canh đó, điện thoại cũng có tính năng sạc pin nhanh 25 W, sạc không dây hay chia sẻ pin không dây cho các thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi khác như smartphone hay tai nghe Galaxy Buds.

2. Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 không lên nguồn

- Điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 đang tắt nguồn

Nguyên nhân

Tình huống đầu tiên bạn cần nghĩ đến khi điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 bị tắt nguồn chính là có thể điện thoại của bạn đã bị tắt nguồn. Điều này sẽ khiến màn hình thiết bị tắt và đóng băng các hoạt động của điện thoại.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Hoàng Kiều Mobile

Để xử lý, bạn chỉ cần khởi động lại Samsung Galaxy Fold 3 bằng cách sử dụng bằng phím cứng, tuỳ vào dòng điện thoại mà bạn có thể sử dụng cách phím cứng khác nhau.

- Điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 hết pin

Nguyên nhân

Khi điện thoại của bạn bị cạn pin, màn hình Samsung Galaxy Fold 3 tự động tắt dẫn đến điện thoại bị tắt và không lên nguồn.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Để khắc phục, bạn chỉ cần cắm sạc cho điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 và tiến hành khởi động lại máy là đã có thể sử dụng bình thường.

- Lỗi màn hình điện thoại Samsung Galaxy Fold 3

Nguyên nhân

Nếu đã thử hai cách phía trên nhưng màn hình điện thoại vẫn tối đen và bạn vẫn nghe được các âm thanh của ứng dụng thì rất có thể màn hình điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 đã bị lỗi dẫn đến không thể hiển thị hình ảnh.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu gặp tình trạng này, bạn cần mang điện thoại đến Bà Rịa – Vũng Tàu để kiểm tra chi tiết, sửa chữa và thay mới màn hình.

- Pin điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 bị chai hoặc hỏng

Nguyên nhân

Khi pin điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 bị chai, hỏng do sử dụng trong thời gian dài, vừa sạc vừa sử dụng,... có thể dẫn đến việc điện thoại không nhận điện năng từ thiết bị sạc, dẫn đến việc điện thoại không lên nguồn.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu điện thoại của bạn sở hữu pin rời, bạn chỉ cần tháo pin và mua pin chính hãng mới để đảm bảo thiết bị được hoạt động tốt. Trong trường hợp điện thoại của bạn là thiết bị pin liền khối với máy, bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành HOÀNG KIỀU MOBILE để được tư vấn và sửa chữa kịp thời.

- Sạc và cáp Samsung Galaxy Fold 3 có vấn đề

Nguyên nhân

Đôi khi, điện thoại của bạn sập nguồn do bị hết pin nhưng khi cắm sạc mà điện thoại vẫn không thể lên nguồn. Trường hợp này có thể là do bộ sạc và dây cáp sạc điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 bị hỏng, khiến năng lượng không thể vào pin trong quá trình sạc.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Bạn có thể thử dùng bộ sạc cáp khác để sạc pin điện thoại, nếu khi sạc có thể mở nguồn điện thoại thì chứng tỏ sạc và cáp ban đầu mà bạn sử dụng đã gặp vấn đề.

- Cổng sạc điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 có vấn đề

Nguyên nhân

Một nguyên nhân khác khi cắm sạc cho điện thoại nhưng vẫn không thể khởi động máy có thể là do cổng sạc điện thoại của bạn gặp vấn đề. Thông thường, cổng sạc tích trữ quá nhiều bụi bẩn dẫn đến tắc nghẽn, không thể kết nối với chân sạc.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Để khắc phục, bạn cần thường xuyên vệ sinh cổng sạc của điện thoại để thông thoáng, dễ sạc pin Samsung Galaxy Fold 3. Bạn có thể tự vệ sinh ở nhà hoặc mang đến các cửa hàng uy tín để được hỗ trợ.

- Lỗi phần mềm điện thoại Samsung Galaxy Fold 3

Nguyên nhân

Lỗi phần mềm điện thoại có thể dẫn đến tình trạng đơ máy, phải khởi động lại nhiều lần và giờ thì điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 không lên nguồn và không mở lên được.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu gặp lỗi này, bạn chỉ có thể đến các cửa hàng uy tín để khắc phục bằng việc nâng cấp hoặc thay thế Firmware.

- Điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 bị treo logo

Nguyên nhân

Điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 bị treo logo này là trạng thái điện thoại không lên nguồn hẳn mà chỉ dùng lại ở logo thương hiệu và không thể vào đến màn hình chính.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Để xử lý, bạn cần mang máy đến những cửa hàng bảo hành chính hãng của điện thoại để đặt lại ROM gốc và được hỗ trợ xử lý đến các vấn đề có liên quan đến phần mềm.

- Điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 kiệt pin dưới mức bình thường

Nguyên nhân

Khi sử dụng ở trạng thái pin yếu, đến một mức pin nhất định điện thoại của bạn sẽ tự động tắt nguồn vì pin quá yếu, không đủ để sử dụng.

Cách khắc phục điện thoại không lên nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Trong trường hợp này, bạn chỉ cần cắm sạc và đợi một tí để điện thoại nạp pin sau đó chỉ cần khởi động lại máy là có thể sử dụng bình thường.

3. Giải đáp một số thắc mắc tại Bà Rịa – Vũng Tàu

- Khi reset lại máy bị tắt nguồn và tự mở lại nhiều lần thì sao?

Bạn nên sạc điện thoại khoảng 30 phút và thử mở lại. Trong trường hợp vẫn không được, bạn có thể mang thiết bị đến các địa điểm sửa điện thoại uy tín để kiểm tra.

- Máy bị đơ và chớp liên tục thì phải làm sao?

Trong trường hợp này, bạn nên mang điện thoại đến địa điểm sửa điện thoại uy tín để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng cụ thể và sửa chữa.

- Nhấn đè phím nguồn nhưng máy không lên nguồn thì làm sao?

Do có nhiều dòng điện thoại có các cách khởi động khác nhau, không chỉ dùng mỗi nút nguồn. Vì thế, để khắc phục tình trạng trên, bạn hãy nhấn giữ đồng thời phím nguồn và tăng hoặc giảm âm lượng đợi khoảng 10 giây xem máy có khởi động lại hay không.

4. Cửa hàng nào sửa lỗi điện thoại SAMSUNG GALAXY FOLD 3 không lên nguồn uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Hiện tại ở Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều trung tâm, sửa chữa điện thoại SAMSUNG GALAXY FOLD 3 không lên nguồn tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng có trình độ kĩ thuật cao để có thể sửa chữa điện thoại SAMSUNG GALAXY FOLD 3 không lên nguồn mà không bị lỗi hay ảnh hưởng tới bộ phận khác của máy.

Quý Khách liên hệ ngay Hoàng Kiều Mobile ở địa chỉ: 

• Tại Vũng Tàu

Chi nhánh 1: 323B, Nguyễn An Ninh
Call : 0939 849 849 - 0972 849 849

Chi nhánh 2 : 178 Ba Cu , phường 4
08470 08470 - 08570 08570

• Tại Bà Rịa :  493, Cách Mạng Tháng Tám, P.Phước Nguyên
Call : 07634 07634 - 07734 07734

20 năm qua Hoàng Kiều Mobile luôn được quý khách tin tưởng và trở thành một trong những trung tâm ép kính, sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

5. Ưu điểm khi ésửa điện thoại không lên nguồn tại Hoàng Kiều Mobile

- Cửa hàng đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng linh kiện đa dạng

- Kỹ thuật viên có tay nghề cao

- Tuyệt đối không bị ố vàng, xuất hiện điểm chết sau một thời gian sử dụng.

- Chế độ bảo hành tốt, hậu mãi lâu dài

- Giá cả cực kỳ cạnh tranh.

- Linh kiện mặt kính thiết bị chính hãng, mới 100%

- Luôn tư vấn đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng 

- Nhận được sự tin tưởng đánh giá tốt của nhiều người.

6. Chính sách bảo hành tại Hoàng Kiều Mobile 

Điều kiện được bảo hành.

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống của Hoàng Kiều Mobile. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách vỡ, không tẩy xóa.
  • Điện thoại không bị rơi rớt cấn bể, rớt nước.
  • Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa được ghi trên phiếu nhận máy. Các chức năng khác nằm ngoài danh mục bị hư hỏng sẽ được hỗ trợ với mức phí ưu đãi nhất. 

Trường hợp không được bảo hành

  • Máy sau khi sửa đã hết thời hạn bảo hành.
  • Máy có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa
  • Không có tem bảo hành
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định. bảo hành gốc).
  • Không bảo hành màn hình bị bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn, phản quang, liệt cảm ứng ( do va cấn, nứt LCD, hư main). 

Xem đầy đủ chính sách bảo hành tại đây

7. Tiếp nhận phản ánh và liên hệ

H O À N G  K I Ề U  M O B I L E 
Chuyên Ép Kính - Sửa Chữa - Mua Bán Điện Thoại 
--------------------------------------------------------------

• Tại Vũng Tàu

Chi nhánh 1: 323B, Nguyễn An Ninh
Call : 0939 849 849 - 0972 849 849

Chi nhánh 2 : 178 Ba Cu , phường 4
08470 08470 - 08570 08570

• Tại Bà Rịa :  493, Cách Mạng Tháng Tám
Call : Sửa Chữa - Ép Kính : 07634 07634 - 07734 07734
         Mua Bán Điện Thoại : 07865 07865 - 07965 07965


--------------------------------------------------------------
Facebook : 
https://www.facebook.com/hoangkieumobile

Fan Page Facebook : 
https://www.facebook.com/epkinhvungtauhoangkieu/

Web : 

https://hoangkieumobile.com./

 

Sản phẩm cùng loại
Go Top