Sửa iPhone xs max bị liệt cảm ứng

Dấu hiệu cho thấy iPhone xs max liệt cảm ứng

Phải làm sao để tránh cho iPhone xs max gặp lỗi liệt cảm ứng

Dấu hiệu cho thấy iPhone XS Max bị liệt cảm ứng có thể bao gồm: Cảm ứng không hoạt động hoặc hoạt động chậm chạp.Không thể thao tác trên màn hình hoặc khó khăn khi thao tác

Sửa iPhone xs max bị liệt cảm ứng
Sửa iPhone xs max bị liệt cảm ứng
Video clip
Tin tức & sự kiện
fanpage - facebook
thống kê truy cập
Đang online: 17
Tuần 11416
Tháng: 27555
Tổng truy cập: 2287589
Sửa iPhone xs max bị liệt cảm ứng

Dịch vụ sửa iPhone xs max liệt cảm ứng giải quyết nếu bạn đang gặp phải tình trạng màn hình iPhone xs max của bạn không nhận được sự chạm của ngón tay, hoặc bị giật lag, hoặc bị vỡ nứt do va đập, lúc này bạn hãy đến Hoàng Kiều Mobile để được kiểm tra và khắc phục sớm.
 
Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sử dụng các thiết bị và linh kiện chính hãng để đảm bảo cho bạn một chiếc điện thoại hoạt động tốt nhất sau khi sửa chữa.
Mọi dịch vụ có chính sách bảo hành dài hạn và giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn. Nếu bạn cần tìm một địa chỉ tin cậy để sửa chữa iPhone xs max lỗi liệt cảm ứng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Dấu hiệu cho thấy iPhone xs max liệt cảm ứng

Dấu hiệu cho thấy iPhone XS Max bị liệt cảm ứng có thể bao gồm:

  • Cảm ứng không hoạt động hoặc hoạt động chậm chạp.
  • Không thể thao tác trên màn hình hoặc khó khăn khi thao tác.
  • Không nhận lệnh bất kỳ vị trí nào trên màn hình, hoặc tự nhận lệnh không kiểm soát.
  • Màn hình không phản hồi khi chạm hoặc chỉ phản hồi một số vùng nhất định.
  • Không thể di chuyển được các icon hoặc một vùng nào đó trên màn hình.
  • Màn hình hiển thị các đốm, vết nhòe hoặc đường kẻ.
  • Liệt hẳn cả một hoặc nhiều dòng (hàng) cảm ứng, có thể theo chiều dọc hoặc ngang.
  • Không thể xoay màn hình khi xoay điện thoại.
  • Một số ứng dụng không hoạt động hoặc không thể chạy được vì không có sự phản hồi của màn hình cảm ứng.

Nguyên nhân dẫn đến iPhone xs max lỗi liệt cảm ứng

iPhone xs max là một trong những mẫu điện thoại cao cấp của Apple, nhưng không phải là không có nhược điểm. Một trong những vấn đề thường gặp nhất là liệt cảm ứng, khiến người dùng không thể thao tác trên màn hình. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình liệt cảm ứng có thể là:

  • Có thể là lỗi phần cứng của màn hình hoặc của bộ xử lý do quá trình sản xuất khiến cho cảm ứng không hoạt động.
  • Sử dụng các thiết bị điều khiển như bút hoặc phụ kiện không được chính hãng cũng có thể làm hỏng màn hình hoặc phần cứng khác của điện thoại.
  • Thiếu cập nhật phần mềm iOS mới nhất có thể gây ra lỗi cảm ứng.
  • Sử dụng điện thoại khi ẩm ướt hoặc bị dính nước có thể gây ra lỗi cho phần cứng của điện thoại iPhone.
  • Tác động mạnh vào màn hình của điện thoại bị nứt hoặc vỡ do va đập mạnh có thể làm hỏng cảm ứng hoặc các linh kiện khác.
  • Sử dụng điện thoại quá lâu hoặc quá nhiều lần có thể gây ra sự cố cho phần cứng của điện thoại giảm tuổi thọ của cảm ứng.
  • Màn hình bị lỗi phần mềm do cập nhật hệ điều hành không tương thích hoặc có virus.

Phải làm sao để tránh cho iPhone xs max gặp lỗi liệt cảm ứng

iPhone xs max là một trong những sản phẩm cao cấp của Apple, được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đẹp, tính năng hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ.
Tuy nhiên, không ít người dùng đã gặp phải tình trạng iPhone xs max lỗi liệt cảm ứng, khiến cho việc sử dụng máy trở nên khó khăn và phiền phức. 
Vậy phải làm sao để tránh cho iPhone xs max lỗi liệt cảm ứng? Dưới đây là một số mẹo đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bạn tránh lỗi liệt cảm ứng:
Sử dụng bộ sạc chính hãng và nguồn điện ổn định: 
Nếu bạn sử dụng cáp sạc không chính hãng hoặc kém chất lượng, hoặc nguồn điện không ổn định, thiết bị có thể bị xảy ra các lỗi về màn hình và cảm ứng. Do đó, bạn nên sử dụng bộ sạc chính hãng của Apple và kết nối sạc ở nơi có nguồn điện ổn định.
Khởi động lại máy
Đôi khi, tình trạng liệt cảm ứng chỉ là do máy bị đơ tạm thời, chứ không phải do cảm ứng của máy bị hỏng. Bạn có thể khởi động lại máy bằng cách nhấn và giữ nút nguồn và nút âm lượng giảm cho đến khi xuất hiện logo Apple. Sau đó, bạn kiểm tra lại xem cảm ứng của máy đã hoạt động bình thường hay chưa.

Kiểm tra miếng dán màn hình: 
Nếu bạn có sử dụng miếng dán màn hình cho iPhone xs max, bạn nên kiểm tra xem miếng dán có phù hợp với kích thước và chất lượng của màn hình hay không. 
Nếu miếng dán quá dày, quá nhỏ hoặc quá lớn, hoặc bị bong tróc, nó có thể gây cản trở cho việc cảm nhận của cảm ứng. Bạn nên gỡ miếng dán ra và kiểm tra lại cảm ứng của máy.
Tránh tiếp xúc với nước hoặc hóa chất: 
Mặc dù iPhone xs max được trang bị khả năng chống nước, nhưng nếu máy tiếp xúc với nước hoặc các hóa chất độc hại quá lâu hoặc quá nhiều, nó có thể gây hư hỏng cho các linh kiện bên trong máy, trong đó có cảm ứng. 
Bạn nên lau khô máy ngay khi bị dính nước hoặc hóa chất, và tránh để máy ở những nơi ẩm ướt hoặc có khí hậu khắc nghiệt.
Bảo vệ máy khỏi va đập: 
Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra tình trạng liệt cảm ứng là do máy bị va đập mạnh. Để tránh điều này, bạn nên sử dụng ốp lưng và miếng dán màn hình cho máy. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận khi mang máy ra ngoài, tránh để máy rơi xuống đất hoặc bị va chạm với các vật cứng khác.

Bài viết khác
Go Top