Hoàng Kiều Mobile

Sửa chữa điện thoại vũng tàu

Ép kính điện thoại vũng tàu

Thay màn hình điện thoại vũng tàu

Sửa chữa laptop vũng tàu
Hoàng Kiều Mobile
Video clip
Tin tức & sự kiện
fanpage - facebook
thống kê truy cập
Đang online: 24
Tuần 9331
Tháng: 5298
Tổng truy cập: 2299975
Apple sẽ ra mắt iPad mới vào ngày 26/3?

Theo đó, leaker Instant Digital của Trung Quốc vừa lên mạng xã hội X để tuyên bố rằng, Apple sẽ có một vài thông báo liên quan đến iPad mới vào thứ ba tuần tới, nhưng không gọi đây là ngày ra mắt chính thức. Thay vào đó, công ty có thể thông báo về tình trạng đặt hàng trước và ngày giao hàng sau đó.

 

Apple có thể ra mắt iPad mới vào tuần tới
Apple có thể ra mắt iPad mới vào tuần tới

 

Riêng biệt, trang web IT Home của Trung Quốc tuyên bố rằng ngày 26 tháng 3 sẽ chứng kiến ​​​​Apple phát hành iPad mới. Tuy nhiên, cơ quan này dường như đã giải thích đây là ngày ra mắt dựa trên thời điểm một số danh sách Amazon về ốp lưng bảo vệ của bên thứ ba dành cho iPad mới xuất hiện trực tuyến, thay vì thông tin cụ thể từ một nguồn đáng tin cậy.

 

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple có kế hoạch phát hành các mẫu iPad Pro và iPad Air mới vào khoảng cuối tháng 3 hoặc tháng 4. Trong đó, hai mẫu iPad Pro mới dự kiến ​​sẽ có chip M3 mới, màn hình OLED, vỏ mỏng hơn, camera trước hướng ngang, camera lồi được thiết kế lại và có thể cả sạc không dây MagSafe.

 

Còn hai mẫu iPad Air mới dự kiến ​​sẽ trang bị chip M2 của Apple và camera trước hướng ngang, bao gồm cả mẫu 12.9 inch đầu tiên. “Táo khuyết” cũng được đồn đại sẽ ra mắt một số sản phẩm mới khác trong vài tuần tới, bao gồm Magic Keyboard cho iPad Pro với trackpad lớn hơn và Apple Pencil mới.

 

Gurman trước đây cho biết Apple sẽ không tổ chức một sự kiện để giới thiệu các mẫu iPad tiếp theo. Thay vào đó, ông tin rằng chúng ta sẽ thấy các máy tính bảng mới của “Nhà Táo” được giới thiệu qua thông cáo báo chí.

Bài viết khác
Go Top