ÉP KÍNH VIVO Y91C

ÉP KÍNH VIVO Y91C

ÉP KÍNH VIVO Y91C

ÉP KÍNH VIVO Y91C

ÉP KÍNH VIVO Y91C
ÉP KÍNH VIVO Y91C
Video clip
Tin tức & sự kiện
fanpage - facebook
thống kê truy cập
Đang online: 13
Tuần 2107
Tháng: 18123
Tổng truy cập: 2257394
ÉP KÍNH VIVO Y91C
ÉP KÍNH VIVO Y91C
Giá: Liên hệ
Lượt xem:

6687

Mô tả:

Thông số kỹ thuật Vivo Y91C

  • 6.22 inches, 1520 x 720 Pixel
  • 5.0 MP
  • 8.0 MP
  • 2 GB
  • 32 GB
  • MediaTek MT6762R 8 nhân, 8, 2.0 GHz
  • PowerVR GE8320
  • 4030
  • Android 8.1
  • Nano SIM, 2 Sim
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đánh giá chi tiết Vivo Y91C 2GB-32GB

Màn hình lớn tràn viền, thời lượng pin cực khủng trong tầm giá rẻ, Vivo Y91C 2GB-32GB là chiếc điện thoại phù hợp để giải trí dành cho tất cả mọi người.

Màn hình siêu lớn 6,22 inch tràn viền

Vivo Y91C sở hữu màn hình cực lớn 6,22 inch thiết kế theo dạng tràn viền màn hình halo. Bạn sẽ vừa có không gian màn hình rộng lớn để trải nghiệm mọi nội dung cực đã, lại vừa có một thiết kế nhỏ gọn. Do viền màn hình mỏng nên màn hình máy chiếm tới 88,6% diện tích mặt trước, phá bỏ mọi giới hạn của góc nhìn, đồng thời thu gọn thiết kế tổng thể. Cùng tận hưởng kỷ nguyên màn hình lớn gọn gàng trong lòng bàn tay bạn.

Mặt lưng chuyển màu ấn tượng

Vivo Y91C có thiết kế hết sức ấn tượng nhờ mặt lưng chuyển màu độc đáo. Sử dụng công nghệ phun sơn có độ bóng cao, màu sắc Vivo Y91C không cố định mà liên tục chuyển màu khi bạn thay đổi góc nhìn. Kết hợp thêm thiết kế cong 3D vừa vặn, bạn sẽ có chiếc điện thoại tuyệt đẹp và dễ dàng thao tác sử dụng.

Camera AI, chụp ảnh đẹp và thông minh

Sở hữu camera sau độ phân giải 13MP có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, Vivo Y91c có khả năng chụp ảnh đẹp và rất thông minh. Chỉ cần đưa máy lên, AI sẽ nhận diện chủ thể trong khung hình và tự động tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất. Rất dễ dàng để bạn có được một bức ảnh đẹp với Vivo Y91c.

Camera trước selfie đẹp trong cả điều kiện thiếu sáng

Với khẩu độ lớn f/1.8, camera trước của điện thoại Vivo Y91c chụp ảnh đẹp trong cả điều kiện thiếu sáng. Trình làm đẹp khuôn mặt được tích hợp sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng rạng rỡ trong những bức hình selfie.

Thoải mái sử dụng với viên pin 4030mAh

Dung lượng pin của Vivo Y91c là con số đáng mơ ước với các đối thủ. Viên pin 4030 mAh kết hợp với hệ thống quản lý năng lượng thông minh giúp bạn có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài, cho trải nghiệm liền mạch và không gặp phải những phiền phức về pin nữa. Một chiếc điện thoại “pin trâu” sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hiệu năng ưu việt

Dù có mức giá rẻ nhưng Vivo Y91c vẫn đảm bảo hiệu năng tốt nhờ bộ vi xử lý mới 8 nhân mạnh mẽ, sản xuất trên tiến trình 12nm tiết kiệm năng lượng. Y91 vận hành tốt mọi ứng dụng, từ duyệt web, xem phim, vào mạng xã hội đến một số tựa game giải trí nhẹ nhàng. Dung lượng bộ nhớ trong 32GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 256GB đủ cho bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

Vivo Y91C 2G được trang bị tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Đây là phương thức mở khóa tiện lợi nhất và là tương lai của smartphone. Nhanh chóng và thông minh, Vivo Y91C sẵn sàng mở khóa trong chớp mắt.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dấu hiệu nhận biết bạn cần thay mặt kính Vivo Y91C

Mặt kính là một trong ba thành phần quan trọng cấu tạo nên màn hình điện thoại Vivo Y91C. Nó có tác dụng bảo vệ lớp màn hình cảm ứng, trực tiếp hỗ trợ thao tác tiếp nhận lệnh từ phía người dùng.  

Ở điều kiện bình thường rất khó tách rời để thay mặt kính Vivo Y91C khỏi màn hình, bởi chúng đã được ép chặt với nhau và tạo thành một thể thống nhất. Bạn chỉ có thể thực hiện việc này với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng mà thôi.

  • Với màn hình điện thoại thì có rất nhiều dấu hiệu nhận biết màn hình có thể đã bị hỏng. Còn với mặt kính Vivo Y91C, chỉ có dấu hiệu duy nhất là kính xuất hiện nhiều vết rạn nứt.
  • Những vết rạn nứt có thể chằng chịt như mạng nhện bao phủ toàn bộ màn hình. Cũng có khi vết rạn nứt chỉ là một đốm tròn nhỏ ở một góc màn hình hoặc vỡ ở mép.
  • Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng cần  ép kính Vivo Y91C này là do khách hàng sử dụng điện thoại không cẩn thận khiến điện thoại bị rơi vỡ hoặc va đập vào bề mặt cứng hoặc các vật sắc nhọn.

Các vết rạn nứt dù to hay nhỏ đều làm mất đi vẻ đẹp của điện thoại và gây nguy hiểm cho người sử dụng. Do vậy, nếu thấy màn hình bị nứt vỡ thì các bạn hãy nghĩ ngay tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Vivo Y91C nhé.

Hướng dẫn bảo quản để tránh hư hỏng mặt kính màn hình điện thoại Vivo Y91C ?

Trong quá trình sử dụng điện thoại, chắc hẳn không thể nào tránh khỏi các rủi ro như rơi, va đập dẫn đến nguy cơ xước, vỡ màn hình. Do đó, biện pháp tốt nhất để tránh được nguy cơ là trang bị cho chiếc điện thoại của mình những phương pháp bảo vệ thích hợp như:

  • Đeo ốp lưng và dán thêm lớp kính cường lực cho chiếc Vivo Y91C.
  • Tránh sử dụng hay mang theo điện thoại khi đang vận động mạnh.
  • Không đặt điện thoại gần các vật cứng như búa, tạ,… hạn chế những rủi ro mà những vật này mang lại cho điện thoại bạn.
  • Không tác động lực quá mạnh khi thao tác trên màn hình điện thoại cũng như để móng tay dài dễ làm xước mặt kính điện thoại. Các vết xước nhỏ cũng là điều kiện tốt để tạo ra những vết nứt sao này.

Khi nào cần ép kính Vivo Y91C ?

Khi mặt kính có vấn đề, bạn sẽ thấy nó xuất hiện những hiện tượng sau:

Mặt kính Vivo Y91C bị nứt, bị vỡ, mất thẩm mỹ.
Mặt kính bị ố vàng, nhìn không được sắc nét và mất đi độ sáng bóng ngày trước.
Màn hình Vivo Y91C bị hở sáng do keo dán giữa kính và tấm nền hiển thị bị bong. Giải pháp cho vấn đề này, có thể ép mặt kính lại hoặc thay mới.
Mặt kính điện thoại xuất hiện những vết rạn loang lổ, các thao tác trên máy trở nên chậm hơn.
Khi thấy máy xuất hiện những triệu chứng trên, đã đến lúc bạn cần thay mặt kính Vivo Y91C mới để việc sử dụng không bị gián đoạn.

 


Nguyên nhân dẫn đến lỗi mặt kính trên Vivo Y91C
Nguyên nhân khách quan:

Do lỗi từ nhà sản xuất, trong quá trình kiểm tra, không phát hiện lỗi nào trước khi tung Vivo Y91C ra thị trường. Đây là trường hợp rất hiếm khi xảy ra, nhưng vẫn có thể sai sót ở mức tỷ lệ rất nhỏ.

Nguyên nhân chủ quan:

Do những hoạt động mạnh, khiến cho mặt kính bị va chạm với những vật sắc nhọn, hoặc bị rơi từ trên cao xuống, khiến cho kính Vivo Y91C bị vỡ.
Do trước đây bạn đã từng thay mặt kính Vivo Y91C cũng như cảm ứng, nhưng lựa chọn địa chỉ không uy tín nên sử dụng linh kiện kém chất lượng.
Mặt kính sau thời gian dài sử dụng Vivo Y91C bị xước xát nhiều, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm nên cần được xử lý.
Có một số bạn thường nghĩ, có thể tiến hành tự thay mặt kính cảm ứng Vivo Y91C, bằng cách mua linh kiện và thay thế tại nhà. Tuy nhiên, đó là điều rất khó bởi:

Công việc đòi hỏi bạn phải có đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ tốt nhất cho tháo lắp & sửa chữa điện thoại Vivo Y91C.
Bạn phải hiểu về cấu trúc lắp đặt của Vivo Y91C để tháo lắp.
Bạn cũng phải chuẩn bị linh kiện và thường mua về tự thay sẽ không được bảo hành.
Chỉ vài điều như vậy, chúng ta có thể thấy nên tới các trung tâm sửa chữa để thực hiện dịch vụ, thay vì tự làm tại nhà đúng không nào? Tiết kiệm được 1 chút, nhưng nếu sai sót sẽ phải mất gấp chục lần con số bạn tiết kiếm được.

 


Vì sao nên lựa chọn Hoàng Kiều Mobile để thay mặt kính Vivo Y91C ?
Một trung tâm được khách hàng tin tưởng sẽ không thể chỉ vì mức giá rẻ mà còn về chất lượng dịch vụ sửa Vivo Y91C ra sao, chế độ hậu mãi như thế nào. Bởi vậy:

Quá trình sửa chữa Vivo Y91C được thực hiện bởi các kĩ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Vì thế, nó sẽ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Khi thay mặt kính cảm ứng Vivo Y91C, bạn có thể chờ và lấy luôn vì chỉ mất khoảng 45  phút để khắc phục
Đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm, sẽ luôn có người hỗ trợ và tư vấn dịch vụ sửa Vivo Y91C cho bạn
Sử dụng nguồn hàng, linh kiện thay mặt kính Vivo Y91C chính hãng 100%. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
Cung cấp chế độ bảo hành dịch vụ tiêu chuẩn 3-12 tháng tùy vào dịch vụ và linh kiện Vivo Y91C khách lựa chọn.
Chúng tôi có hơn 17 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại nói chung và nói riêng.
Với những khách hàng thường xuyên ủng hộ dịch vụ, chúng tôi sẽ dành những chế độ ưu đãi đặc biệt để tri ân.

 


Hướng dẫn lựa chọn linh kiện tốt.
Bạn sẽ dễ dàng phân biệt được linh kiện chính hãng và hàng kém chất lượng khi dựa vào những lưu ý sau đây:

Tìm hiểu kĩ trước về dịch vụ thay mặt kính Vivo Y91C rồi mới tới cửa hàng. Hãy tham khảo những địa chỉ mà bạn bè người thân của bạn đã từng đến và có phản hồi tốt.
Xem một lúc 2 đến 3 sản phẩm khác nhau để tìm ra sự khác biệt. Bạn hãy yêu cầu người bán cho xem trước mặt kính Vivo Y91C, để so sánh xem sản phẩm nào chất lượng hơn.
Lựa chọn sản phẩm còn nguyên tem nguyên hộp, xuất xứ rõ ràng
Chọn mặt kính Vivo Y91C còn mới tinh, sáng bóng không bị xước hay có dấu hiệu đã sử dụng
Hướng dẫn lựa chọn địa chỉ tốt
Lựa chọn địa chỉ có nhiều review tốt. Có thể tham khảo những người xung quanh hoặc đọc đánh giá của những nơi bạn có ý định tới.
Ưu tiên những nơi có kỹ thuật tay nghề cao, mà dịch vụ sửa điện thoại cũng chuyên nghiệp.
Hãy hỏi về vấn đề mà bạn đang gặp, cũng như các hậu mãi sau này khi thay mặt kính Vivo Y91C xong, để xem chất lượng dịch vụ về sau ra sao. Kiểm tra về thái độ làm việc cũng như kỹ năng của nhân viên.


Chú ý chế độ hậu mãi mà cơ sở đó áp dụng cho khách thay mặt kính Vivo Y91C.

Thông thường, địa chỉ chuyên nghiệp cũng sẽ chú trọng tới việc chăm sóc khách hàng, sau khi hoàn thành sửa chữa thiết bị.
 

Thắc mắc của khách hàng với trung tâm
1. Nếu như sau khi sửa chữa về sử dụng không ưng ý thì khách hàng có được nhận lại phí không?

Đáp: Trung tâm không có chính sách hoàn lại chi phí, nhưng sẽ hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tuần nếu linh kiện, cụ thể là mặt kính cảm ứng Vivo Y91C thay gặp sự cố từ lỗi nhà sản xuất.

2. Chế độ bảo hành thế nào, có dài không?

Đáp: Chế độ bảo hành của trung tâm thường kéo dài từ 3 đến 12 tháng tùy từng loại linh kiện. Trung tâm luôn cố gắng đem tới thời hạn bảo hành sửa Vivo Y91C dài nhất có thể, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

3. Những thắc mắc của tôi về dịch vụ thay mặt kính Vivo Y91C có thể được giải đáp ở đâu?

Đáp: Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng. Hiện tại, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho trung tâm, thông qua Hotline hỗ trợ của từng chi nhánh, hoặc thông qua kênh chat trực tuyến của chúng tôi.

Quy trình thay thế mặt kính Vivo Y91C tại trung tâm Hoàng Kiều Mobile

Bước 1: Tiếp đón khách hàng tới sửa chữa thay mặt kính Vivo Y91C. Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá mức độ hư hại của mặt kính 

Bước 2: Sau khi đã đánh giá, nhân viên sẽ đưa ra các phương án sửa chữa, kèm theo báo giá cho từng dịch vụ thay mặt kính Vivo Y91C.

Bước 3: Khách hàng chọn và đồng ý với giải pháp thay thế mặt kính Vivo Y91C mới. Nhân viên sẽ tiến hành thủ tục và bàn giao thiết bị cho bộ phận kỹ thuật.

Bước 4: Kỹ thuật viên nhận máy và tiến hành bóc - tách trực tiếp mặt kính bị bể, vỡ ra khỏi thiết bị. Đây là công đoạn quan trọng, cần sự khéo léo, cần người thợ có kinh nghiệm dày dặn xử lý.

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất công đoạn ép kính Vivo Y91C mới. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lỗi một lần nữa rồi bàn giao lại thiết bị cho nhân viên lễ tân để làm thủ tục cho khách hàng.

Bước 6: Khách hàng nhận lại máy, kiểm tra thiết bị dưới sự hướng dẫn của nhân viên. Khi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ thay mặt kính Vivo Y91C. Nhân viên viết giấy bảo hành và kết thúc dịch vụ.

Ưu điểm thay mặt kính cảm ứng - màn hình điện thoại Huawei P20 Pro tại HOANGKIEUMOBILE.VN 

- Kỹ thuật tách ép màn hình tinh xảo bằng hệ thống máy tách ép chân không tự động nhập khẩu từ Châu Âu.

- Sử dụng phòng không khí sạch HEPA level 2 giúp màn hình tuyệt đối không bị bám bụi.

- Sử dụng keo khô tuyệt đối không bị bong bóng, hoàn toàn trong suốt.

- Tuyệt đối không bị ố vàng, xuất hiện điểm chết sau một thời gian sử dụng.

- Màn hình - cảm ứng được ép lại bảo đảm zin như màn hình cảm ứng chính hãng.

- Giá cả cực kỳ cạnh tranh cho anh em kỹ thuật có số lượng.

- Chính sách Bảo Hành Vĩnh Viễn chỉ có tại HOANGKIEUMOBILE.VN

- Linh kiện mặt kính điện thoại chính hãng, mới 100%

Ngoài những cam kết mà chúng tôi mang tới cho bạn, khi tới trung sửa chữa, thay thế linh kiện thì bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành dài hạn.

 Vì những lý do đó

HOANGKIEUMOBILE.VN  tự tin khẳng định với bạn rằng chỉ có chúng tôi mới đủ uy tín và sự chuyên nghiệp, tận tâm để bạn có thể giao phó chiếc điện thoại  của mình để chúng tôi sửa chữa.

* KHUYẾN CÁO : Điện thoại bị vỡ mặt kính bạn nên đi thay thế. Tránh ảnh hưởng đến màn hiển thị và cảm ứng. Nếu bạn dùng lâu có khả năng bị thâm màu và hư hẳn do bi tì hoặc mồ hôi, nước thấm vào.

HOÀNG KIỀU MOBILE

 

* Đối với máy hư nặng buộc phải để máy lại 1/2 ngày để theo dõi, nhân viên sẽ cho khách hàng ký tên vào lính kiện bên trong máy. Hoàng Kiều Mobile cam kết không tráo đổi linh kiện bên trong máy
 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào muốn được giải đáp, hãy gọi ngay Hotline: 0939 849 849 để được tư vấn nhé.

Hoàng Kiều Mobile - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TRÁCH NHIÊM 

“ Uy Tín Làm Nên Thương Hiệu ”

Sản phẩm cùng loại
Go Top