Hoàng Kiều Mobile

Sửa chữa điện thoại vũng tàu

Ép kính điện thoại vũng tàu

Thay màn hình điện thoại vũng tàu

Sửa chữa laptop vũng tàu
Hoàng Kiều Mobile
Video clip
Tin tức & sự kiện
fanpage - facebook
thống kê truy cập
Đang online: 19
Tuần 6718
Tháng: 2685
Tổng truy cập: 2297363
Hé lộ thông tin chipset, pin và công nghệ sạc của Redmi K70 Ultra

Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa tiết lộ cho chúng ta những tin tức khá thú vị liên quan đến điện thoại Redmi K70 Ultra sắp ra mắt.

 

Thông tin Redmi K70 Ultra
Thông tin Redmi K70 Ultra

 

Theo rò rỉ mới nhất, mẫu điện thoại Redmi K-series sắp ra mắt sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Dimensity 9300 mới, mạnh mẽ nhất của MediaTek ở thời điểm hiện tại. DCS cho biết thêm rằng Redmi K70 Ultra sẽ có pin 5,500 mAh với hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W ấn tượng.

 

Trước đó, các báo cáo tiết lộ điện thoại thông minh này sẽ đi kèmRAM LPDDR5T lên tới 24GB và bộ nhớ trong UFS 4.0 có dung lượng lên đến 1TB. Điều này cho thấy K70 Ultra sẽ là điện thoại dòng K mạnh mẽ nhất của thương hiệu cho đến nay.

 

Điện thoại Redmi K-series mới sẽ sớm ra mắt
Điện thoại Redmi K-series mới sẽ sớm ra mắt

 

Khi xuất hiện, K70 Ultra dự kiến ​​​​sẽ có tấm nền OLED 8T cung cấp độ phân giải 1.5K. Màn hình có thể cung cấp độ sáng tối đa khoảng 5000 nits. Về phần mềm, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng HyperOS. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về sản phẩm này xuất hiện trên các trang mạng.

Bài viết khác
Go Top