THAY PIN IPHONE XR BÀ RỊA VŨNG TÀU

THAY PIN IPHONE XR BÀ RỊA VŨNG TÀU

THAY PIN IPHONE XR BÀ RỊA VŨNG TÀU

THAY PIN IPHONE XR BÀ RỊA VŨNG TÀU

THAY PIN IPHONE XR BÀ RỊA VŨNG TÀU
quý khách đang tìm "thay pin iphone xr tại bà rịa - vũng tàu?" " thay pin iphone xr tại bà rịa - vũng tàu bao nhiêu tiền?" " thay pin iphone xr tại bà rịa - vũng tàu tiệm nào uy tín?" hãy đến ngay: 323b, nguyễn an ninh - vũng tàu hoặc gọi 0939 849 849 - 07734 07734 để nhận báo giá thay pin iphone xr tại bà rịa - vũng tàu
Video clip
Tin tức & sự kiện
fanpage - facebook
thống kê truy cập
Đang online: 21
Tuần 2214
Tháng: 18230
Tổng truy cập: 2257501
THAY PIN IPHONE XR | HOÀNG KIỀU MOBILE
THAY PIN IPHONE XR | HOÀNG KIỀU MOBILE
Giá: Liên hệ
Lượt xem:

4971

Mô tả:

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ PHƯƠNG ÁN SỬA CHỮA, ÉP KÍNH, THAY MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI

Chuyên Ép Kính, Thay Mặt Kính, Thay Màn Hình Điện Thoại, Sữa Chữa Phần Cứng, Mua Bán Trao Đổi Máy Cũ Và Mới.

• Vũng Tàu: 323B. Nguyễn Anh Ninh. P9
( Đối diện ngã 3 Nguyễn An Ninh - Ngô Đức Kế )
Liên Hệ : 0939 849 849 - 0972 849 849

• Vũng Tàu 2: 178. BaCu. P3
Liên Hệ : 08570 08570 - 08470 08470

• Bà Rịa: 493. Cách Mạng Tháng Tám. Phước Nguyên
( Cây xăng đồng quê cũ )
Liên Hệ : 07634 07634 - 07734 07734

• Fanpage : https://www.facebook.com/epkinhvungtauhoangkieu
• Website:
Sửa Chữa Ép Kính Điện Thoại : hoangkieumobile.com - hoangkieumobile.vn
Mua Bán Điện Thoại Cũ Mới : hoangkieumobile.com.vn

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Thay pin iPhone Xr chính hãng giá tốt, không phải đợi lâu tại Hoàng Kiều Mobile đang là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. 

 

Hoàng Kiều Mobie luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thay pin iPhone Xr của bạn. Đến với Hoàng Kiều Mobile, quý khách sẽ không tìm thấy, nghe thấy những lời quảng cáo hào nhoáng, chỉ có sự phục vụ tận tình, dịch vụ sửa chữa tốt nhất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn hỗ trợ khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa giúp khách hàng có 1 chi phí sửa chữa hợp lý mà không phải tốn kém nhiều. 

 

 

iPhone Xr của bạn đang gặp vấn đề về pin, chai pin, pin không còn đủ dung lượng như ban đầu và bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ thay pin thực sự Uy Tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì Hoàng Kiều Mobile chính là nơi lý tưởng nhất dành cho bạn. Tại Hoàng Kiều Mobile, với hệ thống máy móc chuyên nghiệp được chọn lựa và nhập khẩu từ châu âu, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết với nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong mọi tình huống.

 

Hoàng Kiều Mobile Vũng Tàu : 178 BaCu, P4

 

► Hoàng Kiều Mobile Cam Kết Về Dịch Vụ Thay Pin iPhone Xr

Toàn bộ linh kiện được Hoàng Kiều Mobile nhập khẩu nguyên kiện để thay pin iPhone Xr đều là hàng mới 100% chính hãng.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết với nghề sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống khác nhau. Khách hàng yên tâm là thiết bị của mình sẽ được khắc phục một cách tỉ mỉ, chu đáo và đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đề ra. 

Mức giá Hoàng Kiều Mobile đưa ra là tốt nhất trong khu vực, giúp khách hàng tiết kiệm từ 20 - 40% so với việc sử dụng dịch vụ tại những trung tâm bảo hành sửa chữa khác. 

Với hệ thống bảo hành của Hoàng Kiều Mobile tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hỗ trợ tối đa trong việc tìm kiếm địa điểm, thuận tiện đi lại.

Hoàng Kiều Mobile là đơn vị đầu tiên khai thác dịch vụ tiếp nhận sửa chữa trực tuyến nhằm hỗ trợ những khách khách hàng quá bận rộn, không có thời gian mang thiết bị đến cửa hàng sửa chữa. Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp Hotline : 0972 849 849 - 0939 849 849 sẽ có nhân viên tới tận nơi tiếp nhận máy gửi phiếu biên nhận, sau đó hoàn trả tận nhà sau khi đã khắc phục xong lỗi cho khách hàng.

 

Hoàng Kiều Mobile Vũng Tàu : 178 BaCu, P4

 

► Các Dấu Hiệu Cần Phải Thay Pin iPhone Xr 

Với bất kỳ thiết bị công nghệ nào thì việc linh kiện lão hoá và đặc biệt là pin là điều không thể tránh khỏi. 

Thời lượng pin không còn tốt như trước, chậm hơn bình thường.

Dung lượng pin iPhone Xr giảm sút nhanh chóng, hết pin nhanh chỉ trong vài tiếng sử dụng 

Phần trăm pin (%) báo ảo ko đúng với thực tế, ví dụ : đang ở mức 30% cắm sạc khoảng 5 phút nhảy lên 80%. Đây có thể là vừa lỗi IC nguồn vừa lỗi cả pin 

Cắm sạc vài tiếng thậm chí qua đêm nhưng máy vẫn không lên được phần trăm (%) pin, ngược lại còn giảm đi. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy iPhone Xr của bạn đã bị chai pin khá nhiều. 

• iPhone Xr nóng lên nhanh chóng dù chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn.

Bên cạnh những yếu tố dễ nhận biết trong quá trình sử dụng, quý khách còn có thể quan sát bằng mắt thường như hình dạng máy bị biến dạng, viên pin phồng lên khiến phần nắp lưng không còn là mặt phẳng.

Trường hợp nặng nhất là iPhone Xr hoàn toàn không nhận pin, cắm sạc trong một thời gian dài vẫn không thể lên nguồn.

Thường xuyên cắm sạc pin qua đêm, hành động này cũng phần nào ảnh hưởng đến độ bền của pin. 

 

Hoàng Kiều Mobile Bà Rịa : 493 Cách Mạng Tháng Tám, P.Phước Nguyên

 

► Quy Trình Thay Pin iPhone Xr Như Thế Nào ? 

Hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone. Hoàng Kiều Mobile luôn làm những điều tốt nhất cho thiết bị của khách hàng. Chú trọng đến sự tỉ mỉ và quy trình kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt áp dụng cho tất cả sản phẩm từ thấp đến cao tránh tối đa mọi sự cố cho khách hàng.

¤ Bước 1 : Kỹ thuật viên tiếp nhận máy iPhone Xr từ khách hàng, dùng kỹ thuật nghiệp vụ và kinh nghiệm kiểm tra đánh giá tổng quát máy.

¤ Bước 2 : Tư vấn khách hàng về những vấn đề và tình trạng của máy, đồng thời đề xuất phí thay thế hoặc sửa chữa cho khách hàng.

¤ Bước 3 : Khách hàng "đồng ý" về mức phí đã thoả thuận, kỹ thuật viên sẽ lên phiếu nhận máy trên hệ thống và tiến hành thay thế sửa chữa. Toàn bộ quy trình sẽ diễn ra trong khoảng từ 30 - 60 phút, khách hàng có thể ngồi tại tiệm xem flim uống cafe chờ lấy luôn. Đối với những máy có tình trạng nặng hơn Hoàng Kiều mobile sẽ có phương án  cố gắn giải quyết sớm nhất có thể, tránh giữ máy qua đêm sẽ ảnh hưởng đến việc giữ liên lạc của khách hàng.

¤ Bước 4 : Sau khi hoàn tất thay pin iPhone Xr xong, kỹ thuật viên kiểm tra, vệ sinh máy lần cuối để bàn giao lại cho khách hàng.

¤ Bước 5 : Khách hàng nhận máy kiểm tra toàn bộ máy, khi đã hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành, xuất phiếu bảo hành đồng thời lưu thông tin khách hàng lên hệ thống. Bàn giao máy cảm ơn khách hàng và kết thúc dịch vụ.

 

Hoàng Kiều Mobile Bà Rịa : 493 Cách Mạng Tháng Tám, P.Phước Nguyên

 

► Lý Do Vì Sao Cần Phải Thay Pin iPhone Xr ?

• Pin iPhone Xr được xác định tuổi thọ cho khoảng thời gian 2 năm sử dụng liên tục. Nói vậy có nghĩa là, nếu bạn đã sử dụng quá thời gian nay, thì chắc chắn bây giờ là thời điểm bạn nên chú ý về thời gian sử dụng pin của mình nhiều hơn.

• Sự bất cẩn làm rơi iPhone Xr nhiều lần từ cao xuống nền đất cứng, hoặc xuống nước cũng là nguyên nhân khiến pin nhanh hư hơn bao giờ hết.

• Những tình huống này xảy ra, phương án tốt nhất là thay pin mới cho iPhone Xr thì mới giúp bạn có thể sử dụng lại máy một cách ổn định hơn và tự tin hơn về hiệu năng của máy.

• Thay pin cho iPhone Xr tuy đơn giản, nhưng công việc này đòi hỏi người thợ cần phải thao tác đúng cách cũng như kinh nghiệm thực tế trách trường hợp cháy nổ vì pin khi cháy toả nhiệt lượng hơn 1000 độ F tức là hơn 537 độ C dư sức đưa 1 con gà luộc thành con gà nướng than.

 


Thay pin không đúng kỹ thuật gây cháy nổ thiết bị di động.

 

► Pin iPhone Xr Hư Nhưng Không Được Khắc Phục Có Ảnh Hưởng Gì Đến Máy Không ? 

Pin chính là bộ phận quan trọng của bất cứ thiết bị di động nào, bởi nó chính là nguồn năng lượng chính và duy nhất đảm bảo cho thiết bị của bạn hoạt động trơn tru và hoàn hảo nhất. Vì vậy nếu một thiết bị di động dù đắt giá đến mấy nhưng thiếu pin thì nó cũng chỉ là cục sắt di động mà thôi. 

Khi pin iPhone Xr xuất hiện dấu hiệu chai, nóng, phồng rộp, nó sẽ chèn ép lên các chi tiết bên trong thiết bị khiến cho các bo mạch, màn hình và main bên trong bị ảnh hưởng dẫn đến các chức năng cũng như hiệu xuất hoạt động của máy giảm đi đáng kể. 

Chính vì vậy khi pin có dấu hiệu hư hỏng, đừng chần chừ thay pin cho iPhone Xr bởi khi hư hỏng nặng hơn, việc sửa chữa sẽ trở nên khó khăn hơn và chi phí cũng đội lên gấp nhiều lần. Để tiết kiệm chi phí cũng như tránh cho máy hư hỏng nặng hơn, khách hàng nên sớm đem máy đến trung tâm Hoàng Kiều Mobile gần nhất để được kiểm tra, tư vấn dịch vụ và khắc phục sớm nhất nhé. 

 

* Lưu ý : Pin chai phồng rộp có thể sẽ đẩy màn hình lên, nếu quý khách phát hiện màn hình có dấu hiệu bị đội lên hoặc hở ron màn hình thì hãy đem thiết bị đến Hoàng Kiều Mobile cơ sở gần nhất để được kiểm tra thay thế. Tránh tình trạng để lâu pin phồng đội lên hư màn hình và có nguy cơ gây cháy nổ nguy hiểm đến người dùng

 

Hoàng Kiều Mobile Vũng Tàu : 323B, Nguyễn An Ninh, Phường 9

 

► Vì Sao Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Thay Pin Của Hoàng Kiều Mobile ? 

Thời gian hoàn thiện, lấy ngay chỉ sau 30 - 60 phút với quy trình làm việc chuyên nghiệp và phân định rõ ràng từng khâu. Quý khách sẽ không phải đợi lâu, không mất nhiều thời gian ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

Mức giá thay pin iPhone Xr được khách hàng nhận xét là hợp lý, kể cả khi biến động thị trường cam kết không thay đổi quá nhiều.

Luôn sử dụng pin linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không mập mờ nhằm thu lợi bất chính.

Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng với nhiều gói ưu đãi dành cho khách hàng

Kỹ thuật viên được lựa chọn kỹ càng nhất về tay nghề cũng như đạo đức, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

• Ngoài những cam kết mà chúng tôi mang tới cho khách hàng, khi tới trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện thì khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Vì lý do đó Hoàng Kiều Mobile tự tin khẳng định với bạn rằng chúng tôi có đủ Uy Tín - Chuyện Nghiệp & Tận Tâm để bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi.  

 

Hoàng Kiều Mobile Vũng Tàu : 323B, Nguyễn An Ninh, Phường 9

 

* Đối với máy hư nặng buộc phải để máy lại từ 1-2 ngày để theo dõi, nhân viên sẽ cho khách hàng ký tên vào từng linh kiện bên trong máy. Hoàng Kiều Mobile cam kết không tráo đổi linh kiện bên trong máy. 


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào muốn được giải đáp, hãy gọi ngay
Hotline : 0939 849 849 để được tư vấn giải đáp nhé.

Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng. Hiện tại, khách hàng có thể liên hệ cho trung tâm, thông qua

 Fanpage Facebook Hoàng Kiều Mobile của chúng tôi : https://www.facebook.com/epkinhvungtauhoangkieu

 

Hotline PHẢN ÁNH DỊCH VỤ : 05.22222229 • 05.22222227 
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TRÁCH NHIỆM

" Uy Tín Làm Nên Thương Hiệu " 

 

Sản phẩm cùng loại
Go Top